"มิเกล อาร์เตต้า" ผิดหวังเกมรับหละหลวม

10 เมษายน 2024

"มิเกล อาร์เตต้า" ผิดหวังเกมรับหละหลวมจนโดน "เสือใต้" ยิง ชี้เกมหน้าต้องดีกว่านี้

อาร์เซน่อล ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่นที่สุดทีมหนึ่งในวงการฟุตบอลปัจจุบัน ทว่าผลเสมอ 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค ก็ทำให้กองเชียร์ต่างผิดหวัง

พลพรรค "ปืนใหญ่" พลาดเปิดช่องให้ แซร์จ นาบรี พังประตูตีเสมอ ก่อนจะมาพลาดเสียจุดโทษให้ แฮร์รี่ เคน สังหารพลิกนำ 2-1 แต่ยังดีที่ตอนท้ายเป็น เลอันโดร ทรอสซาร์ด ช่วยยิงให้เจ้าบ้านจบลงที่ผลเสมอ 2-2 ไปได้

หลังเกม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม กล่าวรู้สึกผิดหวังกับเกมรับของทีมในวันนี้ โดยกระตุ้นให้ทุกคนเอาบทเรียนและความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแก้ไขก่อนจะกลับมาเจอกันอีกรอบที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันที่ 17 เมษายน นี้

"เราต้องเดินทางไป มิวนิค อีกครั้ง เรายังหายใจอยู่ มันจะเริ่มเป็นเกมที่ยากและพวกเขาจะต้องก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง"

"วันนี้เราทำเรื่องผิดพลาด ต้องเรียนรูจากมัน พวกเขาเป็นนักเตะน่าทึ่งและความผิดพลาดคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล มาเชียร์พวกเขากันต่อ เราจะไปที่มิวนิคและสร้างโอกาสคว้าแชมป์ เราจะต้องดีขึ้นและนั่นคือวิธีที่เราจะเตรียมตัวสำหรับเกมหน้า"

ส่วนเรื่องดราม่าที่ บูกาโย่ ซาก้า ถูกปฏิเสธจุดโทษในจังหวะที่ชนกับ มานูเอล นอยเออร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" สารภาพว่าเขาไม่เห็นจังหวะนั้นจึงไม่สามารถบอกได้ว่าควรเป็นจุดโทษหรือเปล่า และเขาก็ไม่มีอำนาจไปเปลี่ยนแปลงการตัดสินได้

 

วิเคราะห์บอลสด

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสารฟุตบอล

Add friend ที่ @scn99

 

ผลบอลสด
ไทยลีก
พรีเมียร์ลีก
ลา ลีกา
บุนเดสลีกา
ลีกเอิง
ฟุตบอลไทย
ข่าวไทยลีก
บทความ
โปรแกรมบอล
ตารางคะแนน
ฟุตซอล
กีฬาอื่นๆ
ข่าว
โปรแกรมกีฬา
ผลกีฬา
แบดมินตัน
มอเตอร์สปอร์ต
ฟุตบอลต่างประเทศ
ข่าวฟุตบอล
บทความ
ซื้อขายนักเตะ
ทัศนะ
ขอสงวนสิทธิ์ © 2021 Soccernews99
เกี่ยวกับเรา
สมัครงาน
ติดต่อโฆษณา
Privacy Policy
SOCCERNEWS99
^